Menu

Cảnh sát bắn chết tài xế ủi xe vào tòa lãnh sự Trung Quốc

– Sở Cảnh sát San Francisco cho biết, cảnh sát đã bắn chết một tài xế đâm vào văn phòng cấp thị thực tại lãnh sự quán Trung Quốc ở San Francisco vào chiều thứ Hai.

Theo một tuyên bố từ Sở Cảnh sát San Francisco, cảnh sát đã đến giải quyết vụ tông xe gần Đại lộ Geary và Phố Laguna vào khoảng 3 giờ chiều, nơi họ “thấy chiếc xe nằm bên trong sảnh Tòa Lãnh sự Trung Quốc”. Cảnh sát cho biết vụ nổ súng xảy ra sau khi cảnh sát liên lạc được với nghi phạm.

Nhân viên y tế đã đến hiện trường để sơ cứu trước khi chuyển nghi phạm đến bệnh viện gần đó, nơi người này đã chết. Một nhân chứng tên Sergii Molchanov, xin thị thực, cho biết khoảng 20 người đang ở khu vực chờ của văn phòng cấp thị thực khi chiếc xe lao vào tòa nhà.

Ông cho biết người lái xe là một người đàn ông có vẻ ngoài 30 tuổi. Tài xế bước xe khỏi xe và hét lên Đảng Cộng Sản Trung Quốc ở đâu.  Ông Molchanov cho biết tài xế đã cố gắng quay trở lại xe của mình, lúc đó nhân viên an ninh đã khống chế anh ta và mọi người bắt đầu chạy ra khỏi tòa nhà.