Menu

Cuộc săn lùng tiếp tục sau cuộc vượt ngục ở Pennsylvania

Danelo Cavalcante Family, Meet Ex Partner Deborah Brandao - News ...

– Hai khu học chánh Pennsylvania đã hủy các lớp học vào sáng nay, là ngày thứ nhì trong tuần này và cư dân Quận Chester ở phía đông nam Pennsylvania vẫn trong tình trạng cảnh giác cao độ khi cuộc tìm kiếm quy mô lớn kẻ giết người Danelo Cavalcante tiếp tục sang ngày thứ bảy liên tục.

Hàng trăm nhân viên thực thi pháp luật từ các cơ quan địa phương, tiểu bang và liên bang sử dụng trực thăng, máy bay không người lái và chó đã tập trung nỗ lực vào một vành đai cách nhà tù vài dặm về phía nam với hy vọng tìm kiếm tên tù vượt ngục với hy vọng tù nhân ngày càng mệt mỏi, đói khát và tuyệt vọng.

Cavalcante, 34 tuổi, đã trốn khỏi Nhà tù Quận Chester, cách Philadelphia khoảng 25 dặm về phía Tây vào sáng thứ Năm tuần trước. Vài ngày trước đó, y đã bị kết án tù chung thân không ân xá vì đã đâm chết bạn gái cũ một cách dã man trước mặt hai đứa con của cô ta. Do lầm lỗi, cai tù để để cho y trốn thoát trong khi chờ đợi được chuyển đến nhà tù tiểu bang. Hai học khu gần nhà tù đã phải gia hạn thời gian đóng cửa từ thứ Ba đến thứ Tư.