Menu

Tai nạn đá chuồi xuống bãi đậu xe ở Tennessee

Rock slide closes Route 4 in Fort Ann | Local | poststar.com

– Đoạn video nhân chứng ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm khi một trận lở đá ập xuống bãi đậu xe ở Tennessee, nơi một nhóm bạn đang tụ tập. Vụ lở đá hôm thứ Sáu ngày 1 tháng 9 qua  xảy ra sau nhiều ngày mưa lớn ở Gatlinburg, bang Tennessee.

Một nhóm bạn đang tụ tập tại bãi đậu xe này để thưởng thức bữa tối thì họ chứng kiến ​​trận lở đá bắt đầu. Taylor, một thành viên trong nhóm, phát hiện đá rơi và di chuyển xe ra giữa bãi đậu xe.

Chrissie McCormick, người quay đoạn video, và người bạn thân nhất của cô, Haleigh, đã tiến tới chiếc xe. Trước sự ngạc nhiên của họ, họ thấy thêm nhiều tảng đá rơi xuống, dần dần ngày càng mạnh hơn. Theo báo cáo, không có ai bị thương trong vụ lở đá.

/////////

60 sinh viên Đại học Wisconsin bị sập cầu

Crowded University of Wisconsin-Madison pier collapses, causing ...

– Hàng chục sinh viên Đại học Wisconsin-Madison đã ngã xuống một hồ nước gần khuôn viên trường khi một bến tàu bị sụp dưới chân họ. Theo báo Milwaukee, cảnh sát cho biết bến tàu Memorial Union Terrace ở Hồ Mendota đã bất ngờ đổ sập khiến khoảng 60 đến 80 sinh viên xuống nước vào chiều thứ Hai của Ngày Lao động. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này cho thấy cầu tàu bị sập một chỗ trước khi các phần khác cũng đổ xuống như một hàng domino. Nhân chứng cho biết có thể quá nhiều người đã kéo ra cầu tàu nên đã vượt quá sức chịu đựng của cầu, khiến cầu bị sập. May mắn không ai tử vong nhưng ít nhất 25 người bị thương nhẹ, mặc dù chỉ có một người được đưa đến bệnh viện. Trước khi cầu sập, nhiều sinh viên đang tăm nắng, họ cũng nhảy từ cầu xuống họ, hoặc đang nói chuyện thì tai nạn xảy ra. Nhiều sinh viên đã bị mất hoặc rơi điện thoại, trong khi những sinh viên khác tìm cách bơi trở lại bờ trong khi giơ điện thoại lên khỏi mặt nước. Một cuộc điều tra về vụ sập cầu đang được tiến hành.