Menu

Thẩm phán Quận Cam bị bắt trong vụ bắn chết vợ tại nhà ở Anaheim Hills

Southern California judge arrested on suspicion of killing wife

– Một thẩm phán của Tòa Thượng thẩm Quận Cam đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của vợ ông ta tại nhà của họ ở Anaheim Hills, các nhà chức trách xác nhận hôm thứ Sáu. Jeffrey Ferguson, 72 tuổi, đã bị bắt giam vì tình nghi giết người, Sở Cảnh sát Anaheim cho biết trong một tuyên bố.

Vụ nổ súng được báo cáo ngay sau 8 giờ tối. tại một nơi cư trú ở khu 8500 của East Canyon Vista Drive, bản tin cho biết. Ngôi nhà nằm trong một khu phố ngay phía nam Xa lộ 91.

Cảnh sát đến nơi và thấy Sheryl Ferguson, 65 tuổi, bị ít nhất một vết thương do đạn bắn, cảnh sát cho biết. Bà đã chết tại hiện trường. Các cảnh sát đã liên lạc với Jeffrey Ferguson tại địa điểm và bắt giữ ông mà không gặp sự chống cự nào. Thẩm phán đã được đưa vào nhà giam với số tiền bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu đô la.

///////////

Xác định thêm một nạn nhân nữa trong cuộc điều tra giết người hàng loạt

Gilgo Beach Murders Map

– Các nhà chức trách đã xác định được một nạn nhân khác trong cuộc điều tra vụ giết người ở Gilgo Beach, New York. Chưa rõ liệu nạn nhân mới này có liên quan đến nghi phạm Rex Heuermann hay không.

Các viên chức của Hạt Suffolk xác định được Jane Doe số 7, người đã tìm thấy hài cốt trên Fire Island vào năm 1996, tại một cuộc họp báo sáng thứ Sáu.

Các nguồn tin cho biết hài cốt của nạn nhân đã được liên kết bằng DNA với những hài cốt khác được tìm thấy dọc theo bãi biển Gilgo vào năm 2011. Nhà chức trách cho biết việc nhận dạng sẽ được FBI thực hiện bằng cách sử dụng DNA như đã từng làm trong năm 2020.

Những nạn nhân đó – một người đàn ông, một phụ nữ và một đứa trẻ mới biết đi được tìm thấy cùng nhau – vẫn chưa được xác định danh tính. Heuermann, một kiến ​​trúc sư ở Thành phố New York và là cha của hai đứa trẻ đến từ Công viên Massapequa, Long Island, đã bị bắt vào ngày 13 tháng 7 vì tội giết ba nạn nhân ở Bãi biển Gilgo, đầu là các cô gái mại dâm. Những cô gái trẻ biến mất vào năm 2009 và 2010 và thi thể của họ được tìm thấy ở Long Island vào năm 2010.