Menu

Bắn chết tài xế Uber vì hiểu lầm bị bắt cóc

Who Is Phoebe Copas? - Nigeria Bombshell

– Theo cảnh sát, một phụ nữ ở Kentucky đã bị buộc tội bắn chết tài xế Uber ở phía Tâu Texas sau khi nhầm tưởng rằng cô ấy đang bị bắt cóc và đưa đến Mexico. Phoebe Copas, 48 ​​tuổi, vẫn bị bỏ tù vào Chủ nhật tại El Paso, Texas, sau khi bị buộc tội giết người vào tuần trước trong cái chết của ông Daniel Piedra Garcia, 52 tuổi.

Copas bị cáo buộc đã bắn Garcia trên Quốc lộ 54 của Hoa Kỳ khi anh ta đang chở cô đến một địa điểm ở Thung lũng Mission của El Paso vào ngày 16 tháng 6.

Theo điều tra, tại một khoảng thời gian trong khi lái xe, Copas nghĩ rằng cô ấy đã được đưa đến Mexico và bắn Piedra. Trong khi đi xe, Copas nhìn thấy các biển báo giao thông có dòng chữ “Juarez, Mexico”, theo một bản khai bị bắt giữ. El Paso nằm trên biên giới Hoa Kỳ-Mexico đối diện với Juarez.

Tin rằng mình bị bắt cóc và đưa đến Mexico, Copas bị cáo buộc đã lấy một khẩu súng ngắn từ ví của cô và bắn vào đầu Piedra. Chiếc xe đâm vào rào chắn trước khi dừng lại trên xa lộ.

Cuộc điều tra không chứng minh rằng một vụ bắt cóc đã xảy ra hoặc Piedra đang chuyển hướng từ điểm đến của Copas.  Copas đã bị bắt và ban đầu bị buộc tội tấn công nghiêm trọng gây thương tích cơ thể nghiêm trọng, trọng tội cấp độ hai. Cảnh sát cho biết họ sẽ đưa ra cáo buộc giết người đối với Copas.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền