Menu

Hunter Biden nhận tội về thuế và vũ khí

Hunter Biden's Legal Fight Could Backfire In Arkansas: Attorney - Daily ...

– Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden là Hunter Biden, đã đồng ý nhận hai tội danh cố ý không nộp thuế thu nhập trong một thỏa thuận với Bộ Tư pháp, theo tài liệu tòa án nộp vào thứ Ba. Các cáo buộc liên bang chống lại Hunter Biden phát sinh từ cuộc điều tra của công tố viên David Weiss, người được cựu Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump bổ nhiệm tại tiểu bang Delaware, lại là quê hương của tổng thống Biden. 

Theo thỏa thuận đạt được với phe công tố, ông Hunter Biden cũng nhận một tội sử dụng súng mà không hội đủ điều kiện. Hunter Biden, 53 tuổi, trong nhiều năm đã trở thành tâm điểm của các cuộc tấn công không ngừng của ông Trump và các đồng minh Đảng Cộng hòa, những người đã cáo buộc con trai Biden và kể cả cá nhân Tổng thống đã hưởng lại liên quan đến Ukraine và Trung Quốc, cùng những vấn đề khác. Hunter Biden đã làm việc với tư cách là nhà vận động hành lang, luật sư, chủ ngân hàng đầu tư và nghệ sĩ, đồng thời đã công khai kể chi tiết về cuộc đấu tranh của mình với việc lạm dụng chất kích thích.

Tuy nhiên cuộc điều tra của Đảng Cộng Hòa cuối cùng đã không thể chứng minh được là TT Biden đã hưởng lợi từ các hợp đồng trong lúc ông làm Phó Tổng Thống dưới thời Obama.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền