Menu

Đã chết mà còn bị ăn trộm đồ

Newlywed husband drowns on Hawaii honeymoon as thieves strike during ...

– Một người đàn ông chết đuối khi đang lặn xem cá ở Hawaii trong tuần trăng mật. Trong khi lực lượng cứu nạn cố gắng giúp đỡ, những tên trộm đã lấy đi điện thoại di động, ví và xe thuê của hai người.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân đến từ California đã chết đuối khi lặn với ống thở ở Oahu, Hawaii trong tuần trăng mật của mình. Vào lúc lực lượng cứu nạn đang hỗ trợ người vợ mới cưới của nạn nhân thì trên bờ, những tên trộm đã lấy trộm chiếc xe thuê, trong xe có điện thoại di động, ví, tiền và quần áo của cả hai người. 

Steven Phan Wiki, Bio, Age, Family, Accidental death while snorkeling ...

Nạn nhân tên Steven Phan, người làm việc tại một cửa hàng Apple ở Thung lũng Silicon của California, đã chết vào ngày 1 tháng 6 khi đang lặn với ống thở gần Bãi biển Electric ở Oahu, Hawaii. Ông Phan 49 tuổi, đang hưởn tuần trăng mật với vợ là bà Brittany Myers Phan, hai người mới cưới được ba tháng của ông. Khi không trồi lên mặt nước anh được một thợ lặn khác kéo vào bờ. 

Những người ngoài cuộc đã thực hiện hô hấp nhân tạo, nạn nhân sau đó được chuyển đến một bệnh viện gần đó, nơi anh qua đời. Sau khi bị lấy mất đồ và cả chiếc xe hơi mướn, người vợ đã phải lên mạng GoFundMe để xin tiền gây quỹ ma chay cho chồng.