Menu

Trump ra tòa rồi mừng sinh nhật chỉ cách nhau 1 ngày

Trump indictment details plot to hide sensitive documents - News and Gossip

– Tuần này được xem là một tuần quan trọng đối với cựu tổng thống Donald Trump, lý do là ông sẽ ra hầu tòa vào ngày mai lúc 3 giờ chiều để nghe các cáo trạng của chính phủ khởi tố ông về tội sở hữu hồ sơ mật, gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, chỉ chưa đầy 12 giờ sau đó, ông sẽ mừng sinh nhật thứ 77 vào ngày hôm sau, Thứ Tư. 

Hiện chưa rõ ông cựu tổng thống (và hiện là ứng cử viên tổng thống) sẽ lên kế hoạch ăn mừng năm nay như thế nào, mặc dù ông đã dành ít nhất ba ngày sinh nhật gần đây nhất tại câu lạc bộ chơi gôn của mình ở Bedminster, New Jersey. Ivana, vợ cũ quá cố của Trump, từng nói với Tạp chí People vào năm 2021 rằng ông ấy “ghét ngày sinh nhật của mình”.

Unsealed Trump Indictment (United States of America v.

Ông Trump sinh năm 1946 tại Queens, New York, và đã trải qua nhiều thập kỷ làm nhà phát triển bất động sản, đã tổ chức những bữa tiệc sinh nhật xa hoa trong nhiều thập kỷ. Năm 1988, Trump tổ chức sinh nhật lần thứ 42 tại một trong những sòng bạc của mình, có màn trình diễn lazer hoàn chỉnh với con tàu vũ trụ dài 15 foot và màn trình diễn của các ảo thuật gia và vũ công bài hát “Bad” của Michael Jackson, được soạn lại để vinh danh ông.

Năm 1990, bữa tiệc sòng bạc của Trump bao gồm các thông điệp chúc mừng. Năm 1996, vào lần thứ 50 của ông, Marla, vợ lúc bấy giờ của Trump, đã ném thứ mà tờ New York Times mô tả là “một cuộc đụng độ không giới hạn” với 400 người bạn thân nhất của ông, một tác phẩm điêu khắc bằng băng nàng tiên cá (của chính bà), những bức ảnh phóng to của Trump từ thời thơ ấu và màn trình diễn của Eartha Kitt, trong số những điểm nổi bật khác.

Nếu ông Trump – người dẫn đầu khu vực bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa – tái đắc cử, ông sẽ bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai ở tuổi 79. Tổng thống Biden, hơn Trump 4 tuổi.