Menu

Hai cha con thiệt mạng trong vụ nổ súng sau lễ tốt nghiệp trung học

Shawn Jackson & Renzo Smith id as Richmond VA shooting victims

– Cảnh sát Richmond cho biết một thanh niên 18 tuổi vừa tốt nghiệp và cha của anh ta đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng hôm thứ Ba sau lễ tốt nghiệp trung học trong khuôn viên Đại học Virginia. Theo lời gia đình, người thanh niên tên Shawn Jackson và bố là ông Renzo Smith, 36 tuổi, cả hai đều là người gốc phi châu, đã thiệt mạng trong vụ xả súng, ngoài ra 5 người khác bị thương. 

Who was Shawn Jackson? Huguenot High School graduate and his father ...

Cảnh sát đã bắt 2 người bao gồm một thanh niên 19 tuổi, bị nghi ngờ trong vụ nổ súng, tuy nhiên người thứ hai bị bắt không liên quan và được tra tự do. Cảnh sát cho biết nghi phạm, người chưa được công khai danh tính, phải đối mặt với hai tội giết người cấp độ hai. Các nhà chức trách tin rằng nghi phạm biết ít nhất một trong số các nạn nhân. Ngoài hai người bị bắn chết, còn 5 nạn nhân bị thương — tất cả đều là nam — tuổi từ 14 đến 58. Cảnh sát cho biết một trong số họ, 31 tuổi, đang được điều trị vì những vết thương nguy hiểm đến tính mạng và 4 người khác bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát cho biết thêm 9 người nữa được điều trị vì lo lắng và bị thương nhẹ và 2 người bị ngã. Cảnh sát cho biết một cậu bé 9 tuổi bị ô tô đâm đã được sơ cứu tại hiện trường và xuất viện, sau đó được chuyển đến bệnh viện. Nhà chức trách cho biết vụ nổ súng xảy ra tại Công viên Monroe, một không gian mở trong khuôn viên trường, lúc 5:13 chiều, bốn khẩu súng đã được thu hồi.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền