Menu

Máy bay chiến đấu đuổi theo máy bay nhỏ ở Washington trước khi gặp nạn

US: Deadly crash of an unresponsive Cessna Citation in Virginia left a ...

– Một cuộc điều tra giữa Ngũ Giác Đài và thủ đô Washington đang diễn ra sau khi một tai nạn máy bay nhỏ xảy ra hôm qua Chủ Nhật. Theo nguồn tin, hai máy bay chiến đấu F-16 của Hoa Kỳ đã thực hiện một cuộc rượt đuổi làm phát ra tiếng động lớn ở trung tâm thủ đô, nhằm vào một chiế máy bay vi phạm không phận cấm bay ở thủ đô.

Tuy nhiên chiếc máy bay đã đâm vào núi khiến toàn bộ hành khách và phi công tử nạn. Bốn người đã ở trên chiếc Cessna Citation có thể chở từ 7 đến 12 hành khách.

Cảnh sát bang Virginia cho biết sau vài tiếng xảy ra tai nạn, lực lượng cứu nạn đã đến hiện trường nhưng không tìm thấy ai còn sống. Theo trang web theo dõi chuyến bay Flight Aware, chiếc Cessna đã được đăng bạ với hãng Encore Motors ở thành phố Melbourne, Florida. John Rumpel, chủ sở hữu của công ty Encore nói rằng con gái ông, một đứa cháu và bà vú đã ở trên máy bay.

Trước khi tai nạn xảy ra, phi công của chiến đấu cơ F-16 đã cố gắng liên lạc với phi công của chiếc Cessna, nhưng có thể ông đã bất tỉnh trên tay lái, và đã để cho máy bay đâm vào núi.  Một nguồn tin cho biết chiếc Cessna dường như đang bay tự động.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền