Menu

5 trẻ vị thành niên bị bắt trong cuộc ẩu đã vào ngày Lễ chiến sĩ trận vong

VIDEO: U.S. Marines Attacked, Stomped By Teen Mob On California Pier ...

– Có 5 trẻ vị thành niên đã bị bắt hôm thứ Ba sau một cuộc hỗn chiến gần bến cảng San Clemente của quận Cam – California vào cuối tuần Ngày Chiến Sĩ Trận Vọng, trong đó một nhóm gồm 30 thanh thiếu niên và thanh niên tấn công ba lính thủy quân lục chiến đang làm nhiệm vụ.

Theo Sở Cảnh sát trưởng Quận Cam, năm vị thành niên gồm bốn nam và một nữ, bị bắt vì nghi ngờ phạm tội tấn công. Thị trưởng San Clemente trước đó cho biết có đến  9 trẻ vị thành niên đã bị bắt vì liên quan đến vụ ẩu đả. Điều tra cho thấy vụ ẩu đả xảy ra giữa Thủy quân lục chiến và những người trẻ tuổi vào khoảng 9:50 tối.

Các nhà chức trách không cho biết nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả, nhưng một trong những Thủy quân lục chiến nói với đài truyền hình địa phương rằng, nội vụ bắt đầu sau khi anh ta yêu cầu nhóm trẻ ngừng đốt pháo hoa ở bãi biển vì mảnh vỡ pháo hoa đã bắn trúng mặt anh ta. Đoạn video thu được cho thấy ba lính thủy đánh bộ rời khỏi nhóm thanh niên.

Đoạn video sau đó cho thấy một người nào đó đang đấm một Thủy quân lục chiến từ phía sau trước khi Thủy quân lục chiến lao vào nhóm. Một trận hỗn chiến xảy ra sau đó, và ít nhất hai binh sĩ nằm trên mặt đất, cuộn tròn trong tư thế bào thai, với những người trong đám đông đánh họ vào đầu và phần trên cơ thể trước khi hai người lớn can thiệp. Họ từ chối được đưa vào bệnh viện, cả nhóm bị thương nhẹ đến trung bình. Phía quân đội cũng đang mở cuộc điều tra riêng biệt.