Menu

Nam tài xế 19 tuổi bị bắt khi ủi xe vào hàng rào gần tòa bạch ốc

sai-varshith · GitHub

– Người lái chiếc xe tải đâm vào hàng rào an ninh gần Tòa Bạch Ốc vào tối thứ Hai đã được xác định là một thanh niên 19 tuổi đến từ Missouri, người đã bị bắt với nhiều tội danh, bao gồm đe dọa giết hoặc làm hại tổng thống, phó tổng thống hoặc thành viên gia đình.

Nghi phạm  là Sai Varshith Kandula, đã đưa ra những lời đe dọa về Tòa Bạch Ốc tại hiện trường trong tối thứ Hai, một lá cờ của Đức Quốc xã đã bị chính quyền thu giữ tại hiện trường. Kandula còn bị buộc tội tấn công bằng vũ khí nguy hiểm, điều khiển phương tiện cơ giới liều lĩnh và xâm phạm. Các nhà chức trách cho biết cuộc điều tra sơ bộ cho thấy Kandula “cố tình đâm” vào các cọc ván bên ngoài Công viên Lafayette, không gây thương tích cho ai.

Sai Varshith Talluri - San Jose State University - San Jose, California ...

Cảnh sát không tìm thấy vũ khí hay chất nổ trong xe. Kandula đã lái chiếc xe hộp của hãng U-haul màu trắng rồi ủi vào hàng rào ở phía bắc của Quảng trường Lafayette, chỉ cách Tòa Bạch Ốc vài trăm feet, ngay trước 10 giờ tối.

Không rõ nơi ở chính xác của Tổng thống Joe Biden vào thời điểm xảy ra. Ông đã gặp Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy vào tối thứ Hai tại Tòa Bạch Ốc để thảo luận về giới hạn nợ.