Menu

Nhân viên tiệm rượu ăn cắp vé số 3 triệu mỹ kim

 – Do lòng tham, một nhân viên 32 tuổi của một tiệm bán rượu đã ăn cắp vé số trúng 3 triệu mỹ kim của một khách hàng, sau đó tìm cách đến lãnh giải thưởng này. Các công tố viên tiểu bang cho biết, nghi can là cô Carly Nunes (đọc là Nhu Nhets) ở Lakeville, đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố về tội ăn cắp, trình bày sai sự thật và đe dọa nhân chứng.

Văn phòng công tố cho biết bản cáo trạng nhắm vào cô Nunes được đưa ra sau cuộc điều tra kéo dài 4 tháng liên quan đến việc xem xét kỹ lưỡng hồ sơ, đoạn phim giám sát bằng video và phỏng vấn nhân chứng. Theo điều tra vào ngày 17 tháng 1 năm 2023, nạn nhân đã mua nhiều vé số bao gồm vé số Mega Millions. Không biết vì lý do gì, nạn nhân đã để lại những tờ vé số, mặc dù mang theo túi khoai tây chiên.

Cùng buổi tối hôm đó, tấm vé để lại, là vé trúng Mega Millions. Nạn nhân đã tìm kiếm vé để kiểm tra nhưng kết luận rằng chúng đã bị mất. Hai ngày sau, một đồng nghiệp trong tiệm đã chở Nunes và bạn trai của cô đến Trụ sở Xổ số Massachusetts ở Dorchester để lãnh giải thưởng. Tuy nhiên sau khi lãnh tiền, cô và nhân viên tiệm rượu đã cãi nhau về tiền chia và dẫn đến cuộc điều tra.

Hôm nay, họ tìm thấy nạn nhân dựa vào hình ảnh video và đồng ý trao toàn bộ tiền thưởng cho người trúng. Ngược lại cô gái và nhân viên tiệm rượu phải vào tù về tội lừa đảo.