Menu

Tìm thấy 7 thi thể tại khu nhà ở Oklahoma

7 bodies found during search for missing Oklahoma teens : r/LPOTL

– Cảnh sát tiểu bang Oklahoma cho biết hôm nay, trong lúc tìm kiếm hai thiếu niên mất tích đã dẫn đến việc khám phá ra bảy thi thể tại một khu đất ở Henryetta. Việc tìm kiếm diễn ra hôm qua thứ Hai tại thị trấn Henryetta.

Seven Bodies Found During Search for Missing Teens in Oklahoma - WE News

Trước đó cùng ngày, nhà chức trách đã đưa ra lời khuyến cáo về sự mất tích của Ivy Webster, 14 tuổi và Brittany Brewer, 16 tuổi. Cảnh sát tin rằng hai trong số bảy thi thể được cho là của các cô gái tuổi teen mất tích nhưng vẫn đang tiến hành kiểm nghiệm tử thi.

Theo điều tra cảnh sát tin rằng hai cô gái đã đi cùng với nghi phạm Jesse McFadden, 39 tuổi. Hồ sơ cho thấy McFadden lẽ ra phải ra tòa vào thứ Hai với tội danh tình dục với trẻ em và trước đây McFadden đã từng bị kết án về tội phạm tình dục. 

Florida man arrested after four dismembered bodies found in river in Oklahoma | US News | Sky News

Các thi thể được tìm thấy trên một khu nhà là địa điểm được biết đến cuối cùng của các cô gái. Một trong những nạn nhân là cô Ivy Webster đã được người nhà báo mất tích vào sáng Thứ Hai. Webster rời nhà vào chiều thứ Bảy, ngày 29 tháng 4, để dành cuối tuần với một người bạn. Lẽ ra cô phải về nhà trước 5 giờ chiều Chủ nhật, 30 tháng 4, nhưng gia đình không thấy cô về.

Theo điều tra, cô Webster đang đi cùng với Jesse McFadden, 39 tuổi, là kẻ cũng đã chết trong số các thi thể được tìm thấy.  Cô Brittany Brewer cũng đang đi chung với nhóm người này và cùng mất tích.