Menu

Một phụ nữ 75 tuổi bị lừa tình gần 100 ngàn mỹ kim

Love Fraud - Rotten Tomatoes– Một phụ nữ Georgia 75 tuổi đã bán căn nhà của mình để trả cho một người đàn ông đã tán tỉnh bà trên Facebook gần 100.000 mỹ kim. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ, người không được công khai danh tính, bắt đầu nói chuyện với người đàn ông trên nền tảng mạng xã hội vào tháng 3. Khi mối quan hệ giữa hai người bắt đầu trở nên thân thiết hơn, người đàn ông bắt đầu xin tiền ngày càng nhiều.

Người phụ nữ đã gửi cho kẻ lừa đảo tổng cộng khoảng 95.000 đô la, số tiền mà bà kiếm được bằng cách bán căn nhà. Bà đã chuyển tiền mặt đến một địa chỉ ở Nebraska bằng UPS và FedEx. Tờ Athens Banner-Herald đưa tin rằng người phụ nữ nói rằng cô chưa bao giờ gặp trực tiếp kẻ lừa đảo bị cáo buộc.

What Happened To Carla The Bounty Hunter From ‘Love Fraud’? | True Crime Buzz

Những vụ lừa đảo lãng mạn như thế này đang trở nên phổ biến hơn, Insider đã đưa tin trước đây. Chỉ riêng trong năm ngoái, người Mỹ đã mất 1,3 tỷ đô la cho những kẻ lừa đảo giả làm nhân tình lãng mạn. Một chuyên gia trước đó đã nói với Insider rằng những kẻ lừa đảo lợi dụng sự cô đơn của mọi người, dành thời gian để xây dựng mối quan hệ và sau đó xin tiền.