Menu

Một thiếu niên da đen bị bắn sau khi đến lộn nhà để đón em

Obituary for Ralph Paul Gottschalk | Keithley Funeral Homes

– Các nhà chức trách ở Thành phố Kansas, Missouri, cho biết các thám tử đang điều tra “kỹ lưỡng” sau khi cảnh sát cho biết một chủ nhà da trắng đã bắn một thiếu niên Da đen hôm thứ Năm sau khi cậu bé 16 tuổi này bấm chuông nhầm nhà.

Thiếu niên bị bắn hai phát vào đầu và cánh tay khi đến nhầm một ngôi nhà để đón người anh chị em.  Các luật sư dân quyền nổi tiếng, những người được gia đình thiếu niên thuê, đã kêu gọi các viênchức Thành phố Kansas “xác định, bắt giữ và truy tố trước pháp luật người đàn ông chịu trách nhiệm về vụ xả súng khủng khiếp và phi lý này.”

Ralph Yarl Shooting: Kansas Protesters Criticize Release Of White ...

Luật sư tuyên bố “Không thể bào chữa cho việc thả nghi phạm có vũ trang và nguy hiểm này,”.  Các luật sư của gia đình xác định nạn nhân là Ralph Paul Yarl, 16 tuổi và chỉ trích cảnh sát vì đã thả kẻ xả súng, người mà họ mô tả là một người đàn ông da trắng. Cảnh sát cho biết Yarl trong tình trạng ổn định vào Chủ nhật sau vụ nổ súng.

Cảnh sát trưởng thành phố cho biết trong cuộc họp báo hôm Chủ nhật, nghi phạm đã bị bắt giam và bị giam giữ trong 24 giờ, khoảng thời gian tối đa mà một người có thể bị giam giữ vì tội trọng theo luật tiểu bang Missouri. Graves cho biết một khẩu súng đã được thu hồi từ hiện trường và lấy làm bằng chứng.