Menu

Đức Đạt Lai Lạt Ma xin lỗi sau đoạn video ông yêu cầu một bé trai ‘mút lưỡi’

Dalai Lama apologises after 'suck my tongue' comment sparks row - HW ...

– Nhà lãnh đạo tinh thần của người Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma, đã xin lỗi sau khi đoạn video cho thấy ông yêu cầu một cậu bé “mút lưỡi ông” tại một sự kiện công cộng ở Ấn Độ.

Trên một tuyên bố Twitter của Đức Đạt Lai Lạt Ma ghi chú, nhà lãnh đạo thường trêu chọc những người mà ông gặp “một cách ngây thơ và khôi hài”. Một đoạn video đã được lan truyền cho thấy một cuộc gặp gỡ gần đây khi một cậu bé hỏi Đức Đạt Lai Lạt Ma rằng ngài có thể ôm ngài một cái được không,” một tuyên bố được đăng hôm thứ Hai trên tài khoản Twitter của nhà lãnh đạo 87 tuổi lưu vong cho biết. có 19 triệu người theo dõi.

Dalai Lama 'regrets' asking boy 'can you suck my tongue?'

Đức Lạt Ma muốn gửi lời xin lỗi đến cậu bé và gia đình, cũng như nhiều bạn bè của em trên khắp thế giới, vì những tổn thương mà lời nói có thể đã gây ra.” Hơn nữa, bài đăng cho biết, Đức Đạt Lai Lạt Ma thường trêu chọc những người mà ngài gặp “một cách hồn nhiên và vui tươi, ngay cả ở nơi công cộng và trước máy quay”.

Dalai Lama to a child: “Suck my tongue”. video viral | The Nation View

Đoạn video có một triệu lượt xem trên Twitter, cũng cho thấy Đức Đạt Lai Lạt Ma dường như hôn lên môi cậu bé trước sự chứng kiến ​​của khán giả, họ nghe thấy tiếng vỗ tay và cười, trong khi một người đàn ông ghi lại khoảnh khắc trên điện thoại. Người dùng mạng xã hội đã chỉ trích video này, gọi nó là “kinh tởm” và “hoàn toàn bệnh hoạn” sau khi bắt đầu được lan truyền vào Chủ nhật.

Vào năm 2019, Đức Đạt Lai Lạt Ma đã xin lỗi vì nói rằng nếu người kế nhiệm ông là phụ nữ, cô ấy sẽ phải “hấp dẫn”. Các bình luận chỉ trích trên khắp thế giới đã được ghi nhận.