Menu

Cựu TT Trump đã bị bắt

Donald Trump đang bị cảnh sát giam giữ và ông đang được xử lý tại văn phòng luật sư quận Manhattan trước khi bị buộc tội. Ông chính thức là tổng thống đầu tiên phải đối mặt với cáo buộc hình sự khi xuất hiện trước tòa sau bản cáo trạng lịch sử của mình.

Bản cáo trạng dự kiến ​​sẽ được niêm phong vào thứ Ba, cung cấp những chi tiết công khai đầu tiên về các cáo buộc cụ thể. CNN đã báo cáo Trump sẽ phải đối mặt với hơn 30 tội danh liên quan đến gian lận kinh doanh như một phần của cuộc điều tra về các khoản thanh toán tiền bịt miệng được thực hiện cho một nữ diễn viên phim người lớn vào năm 2016.

Đội ngũ pháp lý của Trump cho biết cựu tổng thống sẽ không nhận tội và thách thức các cáo buộc. Cựu tổng thống, người đã thề sẽ tiếp tục tranh cử vào năm 2024, dự kiến ​​sẽ bay trở lại Florida sau phiên tòa và phát biểu vào tối nay tại Mar-a-Lago.

Các hãng tin tức sẽ không được phép phát sóng lời buộc tội hôm thứ Ba, một thẩm phán đã ra phán quyết vào tối thứ Hai, từ chối yêu cầu của một số tổ chức truyền thông, bao gồm cả CNN.