Menu

Cựu TT Trump và cựu tài tử phim con heo cùng kiếm tiền vì vụ truy tố

Donald Trump indicted on criminal charges over alleged hush money to ...

– Khi ông Trump bị đại bồi thẩm đoàn New York đồng ý truy tố thì ông đã vận động được người ủng hộ kiếm được nhiều triệu mỹ kim tiền gây quỹ, trong khi đó ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels, nhân vật chính trong vụ kiện đã xây dựng một nguồn kinh doanh béo bở.

Kể từ khi hình ảnh và tin tức về người phụ nữ từng có quan hệ tình dục với ông Trump xuất hiện, Stormy Daniels đã thu hút được vô số người hâm mộ, ngoài ra là còn vì những lời đáp trả thẳng thừng đối với những người coi cô là phụ nữ vô đạo đức. Trong một lời nhắn mới đây trên Twitter, Stormy Daniels đã gửi lời 

Stormy Daniels Calls Trump’s Indictment ‘Vindication’ but Fears the ...

“Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu mến!, vào lúc đơn đặt hàng hàngchữ ký #Teamstormy đang đổ về.” Daniels, 44 tuổi, đã bỏ nghề đóng phim khiêm dâm để trở thành một tác giả, đạo diễn và nhân vật truyền thông.

Cô đã ra mắt chương trình truyền hình thực tế của riêng mình, mang tên “Spooky Babes”, trong đó cô ấy tìm kiếm những ngôi nhà bị ma ám với tư cách là một “nhà điều tra hiện tượng huyền bí”.

Về mặt chính trị, Stormy cũng từ nghĩ đến việc tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ với tư cách là một đảng viên Đảng Dân chủ chuyển sang Đảng Cộng hòa. Khi được chất vấn về công việc hiện nay, Stormy Daniels cho biết, cô đang bận rộn hàng ngày với công việc kiếm tiền và tận dụng tên tuổi để kiếm tiền. Theo cô, đó cũng là khuynh hướng của nước Mỹ.