Menu

Bảy cảnh sát ở Virginia bị buộc tội giết người đàn ông

Kaiyell Sanders And Randy Joseph Boyer - Arrested For Irvo Otieno Death

– Bảy cảnh sát ở Virginia đã bị buộc tội giết người cấp độ hai về cái chết của một người đàn ông bị họ bắt giam. Irvo Otieno, một người đàn ông da đen 28 tuổi, chết vào ngày 6 tháng 3 khi đang được chuyển từ nhà tù đến cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần.

What Happened To Irvo Otieno? All About Irvo Otieno Cause Of Death

Các công tố viên cáo buộc các cảnh sát đã bóp cổ ông Otieno trong quá trình chuyển giao. Tuy n hiên các giám định y khoa chưa công bố nguyên nhân cái chết của ông Otieno.

Theo điều tra, cả tay và chân của anh ấy đều bị còng và bị giữ trên mặt đất trong 12 phút bởi tất cả 7 người cảnh sát  của Quận Henrico. Luật sư khẳng định là 7 viên cảnh sát này đã bóp cổ chết nạn nhân. Otieno chết vì ngạt thở. Các công tố viên ngược lại cho rằng, lý do cảnh sát phải kiềm chết Otieno vì anh ta chống cựu sự khống chế của cảnh sát.

What Happened To Irvo Otieno? All About Irvo Otieno Cause Of Death

Tuy nhiên luật sư biện hộ cho rằng, sự việc đã được ghi lại trên video cho thấy “sự đối xử có chủ ý và tàn nhẫn từ phía cảnh sát”. Ông Otieno đã bị bắt vào ngày 3 tháng 3 vì bị nghi trong một vụ trộm trong khu vực. 

Cảnh sát nói thêm rằng Otieno đã được đưa đến bệnh viện để đánh giá, nơi ông “có hành vi hành hung các cảnh sát”. Sau đó anh ta bị bắt và chuyển đến nhà tù, nơi bị buộc tội hành hung. Tất cả bảy cảnh sát ​​​​sẽ xuất hiện trước một đại bồi thẩm đoàn vào ngày 21 tháng Ba.