Menu

Mèo rừng bị chủ cho chích ma túy

Escaped wild cat with cocaine in its system rescued from owner in Ohio ...

– Một con mèo rừng quý hiếm châu Phi được tìm thấy trong máu với đầy chất ma túy, sau khi con mèo trốn khỏi trang trại và bị bắt lại. Vụ này đã khiến người dân lên mạng gọi con mèo này là “con mèo cocaine”. Theo các quan chức kiểm soát động vật địa phương, con mèo mảnh khảnh đã trốn thoát sau khi chủ nhân của nó bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 28 tháng 1.

Wild cat discovered with cocaine in its system to reside at Cincinnati ...

Nó đã chạy thoát từ chiếc xe của chủ và lên một thân cây. Ray Anderson của tiểu bang Ohio thuộc cơ quan kiểm soát động vật địa phương cho biết,  việc người dân nuôi những con vật có thể nặng tới 40 pound là bất hợp pháp.

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ giải cứu, chú mèo tên Amiry bị gãy chân và trở nên dữ tợn hơn. Khi được chăm sóc, nhân viên thú y tìm thấy ma túy trong cơ thể con mèo. Đây không phải là lần đầu tiên họ tìm thấy ma túy trong động vật, vào năm 2022, nhóm đã thu nhận một con khỉ, tên là Neo, có thuốc ma túy đá trong máu.

A wild cat was found in Cincinnati with cocaine in its system. No, it's ...

Kể từ trường hợp đó, cơ quan chăm sóc đã thực hiện thủ tục tiêu chuẩn để kiểm tra những động vật xem có ma túy trong máu hay không. Trạm thú y Cincinnati Animal CARE đã nhận khoảng 8.000 động vật mỗi năm.