Menu

Cảnh sát tìm thấy xác bị phân hủy của người mẫu Hong Kong Abby Choi

– Trong một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Hồng Công và chấn động thế giới, một hộp sọ và một số xương sườn được cho là của người mẫu Hồng Kông Abby Choi Tin-Mush đã được tìm thấy trong một nồi súp lớn vào Chủ nhật, hai ngày sau khi vụ giết người khủng khiếp của cô được đưa ra ánh sáng.

Một nghi phạm thứ năm đã bị bắt liên quan đến vụ án. Cảnh sát cho biết Choi, 28 tuổi, đã bị tấn công trong một chiếc xe 7 chỗ, bên trong có vết máu. Cảnh sát cho biết chồng cũ của Choi là Alex Kwong Kong-chi, 28 tuổi, cha và anh trai của y cũng đã bị buộc tội giết người. Mẹ chồng của cô Abby cũng bị buộc tội làm sai lệch tiến trình công lý. Cả bốn người sẽ xuất hiện tại Tòa án Thành phố Cửu Long vào thứ Hai.

Refrigerator Abby Choi

Cảnh sát trước đó vào Chủ nhật đã bắt giữ một phụ nữ 47 tuổi họ Ng liên quan đến vụ án, đây là tình nhân của bố chồng người mẫu Abby.  Ông cho biết xương người cũng được tìm thấy trong chiếc bình nhỏ hơn. Các xét nghiệm DNA và hồ sơ nha khoa sẽ được sử dụng. Cảnh sát sẽ tiếp tục tìm kiếm các bộ phận cơ thể bị mất tích khác, bao gồm cả thân và tay của cô ấy.

apartment where Abby Choi body found

Người chồng cũ là Kwong bị cảnh sát phục kích tại bến tàu Tung Chung trên đảo Lantau vào khoảng 1 giờ chiều sau khi cảnh sát biết được kế hoạch lên tàu cao tốc của anh ta để trốn khỏi thành phố. Anh ta mang theo 500.000 đô la Hồng Kông (86.000 đô la Singapore) tiền mặt và một số đồng hồ sang trọng trị giá khoảng 4 triệu đô la Hồng Kông (688.000 đô la Singapore) khi bị bắt.