Menu

Los Angeles có cảnh báo bão tuyết đầu tiên kể từ năm 1989

Rare blizzard warnings issued for Los Angeles area

– Nhiều khu vực ở miền nam California thường có khí hậu ôn hòa đang được cảnh báo bão tuyết đầu tiên kể từ năm 1989. Cơn bão mùa đông bắt đầu đổ bộ vào Golden State vào Thứ Năm sẽ bắt đầu mạnh lên vào Thứ Sáu và sang đến tuần tới.

Trong khi đó ở miền Bắc một cơn bão lớn đã mang đến những trận bão tuyết lớn và nhiệt độ dưới mức đóng băng. Đợt lạnh đột ngột xảy ra khi các khu vực phía đông nam Hoa Kỳ chìm trong đợt nắng nóng kỷ lục.

First Blizzard Warning in 30 years issued for Los Angeles-area ...

Các nhà dự báo thời tiết dự báo lượng tuyết rơi kỷ lục lên tới 8ft (2,4m) ở vùng núi phía đông Los Angeles vào thứ Bảy. Những ngọn núi dự kiến ​​sẽ hứng chịu những cơn gió mạnh 60-75 dặm một giờ trong khi các khu vực ven biển có thể bị lũ lụt.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia (NWS) cho biết cảnh báo bão mùa đông có hiệu lực đối với vùng núi ven biển Quận Ventura và Quận Los Angeles từ đầu ngày thứ Sáu cho đến thứ Bảy.

Tuyết rơi dày tới 5 ft cũng có thể xảy ra ở những ngọn núi xung quanh thành phố Santa Barbara. Các khu vực có độ cao thấp hơn ở miền nam California cũng có thể có tuyết, ngoài mưa, khi cơn bão di chuyển về phía nam vào cuối tuần, các nhà dự báo thời tiết cho biết.