Menu

Tem bưu chính đứa trẻ Ukraine quật ngã Putin

Amazon.com: UKRPOSHTA"ПТН ПНХ! (FCK PTN!)" by Banksy Ukrainian Stamp ...– Người Ukraine đã dự đoán ‘chiến thắng trước Nga’ vào ngày kỷ niệm đầu tiên của cuộc chiến khi một con tem với hình vẽ trên tường của họa sĩ đường phố Banksy được trình bày ở thủ đô Kiev vào thứ Sáu hôm nay.

Người đứng đầu Dịch vụ Bưu chính Ukraine, ông Ihor Smilianskyi, đã giới thiệu con tem như một biểu tượng ‘tiên đoán’ kết quả cuộc chiến cho Ukraine, ông nói: “Chúng tôi nghĩ rằng con tem chính xác này, bức tranh chính xác này sẽ là đại diện tốt nhất cho những gì mọi người Ukraine cảm nhận về kẻ thù của chúng tôi”.

SET Stamp BANKSY Graffiti PTN PNH! " Putin Go F*K Yourself Putin hu*lo ...

Người họa sĩ đường phố ẩn danh Banksy đã vẽ 8 bức tranh tường quanh khu vực Kyiv vào tháng 11 năm ngoái. Các tác phẩm nghệ thuật chủ yếu được thực hiện trên các tòa nhà bị đánh bom, và một số đã được định giá hơn một trăm ngàn mỹ kim. 

Hình được sử dụng trên con tem Ukraine được các nhà phê bình nghệ thuật cho là khắc họa Tổng thống Putin – một vận động viên judo – bị một cậu bé Ukraine đánh ngã. Người dân địa phương đã xếp hàng đợi tem từ sáng và nói rằng bức tranh tường Banksy rất quan trọng để kỷ niệm nhân một năm chiến tranh.