Menu

FBI lục soát ngôi nhà bên bờ biển của TT Biden

Biden heads for Rehoboth Beach, not Wilmington home where secret docs found

– Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang khám xét ngôi nhà thứ hai của Tổng thống Joe Biden, một ngôi nhà bên bờ biển ở Rehoboth, Delaware, vào sáng nay thứ Tư như một phần của cuộc điều tra về việc lưu trữ không đúng cách các tài liệu mật từ thời ông còn là phó tổng thống.

Luật sư riêng của Biden, Bob Bauer, cho biết trong một tuyên bố rằng cuộc tìm kiếm đã được lên kế hoạch và tiến hành với “sự hỗ trợ và hợp tác toàn diện” của tổng thống. Cuộc lục soát của các đặc vụ FBI dường như thể hiện sự mở rộng cuộc điều tra về việc Biden lưu giữ các tài liệu mật.

Inside Scoop Politics — DC Insider News for Main Street America

Các tài liệu trước đó đã được tìm thấy tại nhà riêng của ông ở Wilmington, Delaware, và một văn phòng mà ông đã sử dụng trong thời gian giữ chức vụ phó tổng thống dưới thời TT Barack Obama và cuộc bầu cử tổng thống của ông. Vấn đề này đã khiến Biden đau đầu về mặt chính trị, người dự kiến ​​​​sẽ công bố chiến dịch tái tranh cử trong vài tuần hoặc vài tháng tới.

Nó đã tước đi vũ khí của ông và các đảng viên Đảng Dân chủ chống lại cựu Tổng thống Donald Trump, người cũng đã tìm thấy các tài liệu mật tại nhà riêng của ông.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền