Menu

Đánh bom tự sát tại nhà thờ Hồi giáo giết chết 32 người ở Pakistan

Suicide bomber kills at least 44 at mosque in Pakistan - 6abc Philadelphia

– Xe cứu thương tràn ngập đường phố Peshawar khi hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện hôm thứ Hai sau vụ đánh bom tự sát tại một nhà thờ Hồi giáo đông đúc ở khu vực tây bắc Pakistan, giết chết ít nhất 32 người.

Các viên chức bệnh viện cho biết ít nhất 147 người bị thương, trong đó có nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch. Mohammad Bilal, một nhân viên tại tổ chức cứu trợ và ứng phó khẩn cấp địa phương, người đã giúp đỡ nạn nhân, cho biết, họ phải vận chuyển những người bị thương trong vụ nổ. Mặt trước của nhà thờ Hồi giáo đã bị phá hủy. Cấu trúc đã sụp đổ và nhiều tín đồ vẫn bị mắc kẹt dưới đó.

Thủ tướng Pakistan gọi vụ nổ là một vụ tấn công liều chết. Viên chức cảnh sát Sikandar Khan cho biết thêm, có ít nhất 260 người trong nhà thờ Hồi giáo. Không ai nhận trách nhiệm về vụ đánh bom, đã xé toạc nhà thờ Hồi giáo trong buổi cầu nguyện buổi trưa, khiến một bức tường sụp đổ trên đầu những người đang cầu nguyện.

Tòa nhà nằm bên trong một khu phức hợp kiên cố bao gồm trụ sở của lực lượng cảnh sát tỉnh và một bộ phận chống khủng bố.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền