Menu

Hàng triệu người dân California sắp mất trợ cấp thực phẩm COVID

– Các viên chức tại các ngân hàng thực phẩm và kho lương thực trên khắp California đang lo lắng về những gì họ nói là một làn sóng cư dân đang rất cần thực phẩm khi các phúc lợi liên bang bổ sung sẽ cạn kiệt trong vài tháng tới.

Tình trạng này xuất hiện sau khi đại dịch COVID-19 nhấn mạnh: những nhóm dân số bị ảnh hưởng nặng nề nhất đã phải vật lộn để đáp ứng các nhu cầu cơ bản – tiền thuê nhà, chăm sóc y tế và thực phẩm.

Theo nguồn tin đại dịch đã làm tăng nhu cầu đối với những nhu cầu cơ bản trên khắp California, đặc biệt là thực phẩm sau khi dịch bệnh ngừng hoạt động do Covid khiến hàng triệu người mất việc làm.

Lauren Lathan Reid, giám đốc truyền thông của Hiệp hội các Ngân hàng Thực phẩm California cho biết, “Một số gia đình sẽ nhận được từ $281 đến $23 mỹ kim – nhiều người trong số họ là người lớn tuổi.

Bộ Dịch vụ Xã hội California đã nói rằng, trung bình, các gia đình sẽ mất khoảng $261 mỗi tháng. Nếu không có gì thay đổi, đến cuối tháng 3, hàng triệu người dân California sẽ mất số tiền trợ cấp CalFresh tức hỗ trợ thực phẩm cho các gia đình có thu nhập thấp – đã giúp họ đi chợ trong bối cảnh đại dịch COVID.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền