Menu

Nga tiếp tục tấn công hỏa tiễn vào Ukraine

Russia Fires Fresh Wave of Missiles at Ukraine

– Nga đã phóng một loạt hỏa tiễn vào giờ cao điểm về phía Ukraine hôm thứ Năm, giết chết ít nhất 11người, một ngày sau khi Kiev nhận được cam kết của phương Tây về hàng chục xe tăng chiến đấu hiện đại để cố gắng đẩy lùi cuộc xâm lược của Nga.

Tại thủ đô, đám đông người dân trú ẩn trong các ga tàu điện ngầm. Thị trưởng Vitali Klitschko cho biết một người đã thiệt mạng và hai người bị thương khi một hỏa tiễn đánh trúng các tòa nhà phi dân cư ở phía nam thành phố. Moscow đã phản ứng giận dữ với các thông báo của Đức và Mỹ, và trong quá khứ đã đáp trả những thành công rõ ràng của Ukraine bằng các cuộc không kích khiến hàng triệu người không có ánh sáng, nhiệt hoặc nước.

Quân đội Ukraine cho biết họ đã bắn hạ tất cả 24 máy bay không người lái do Nga gửi đi trong đêm, trong đó có 15 chiếc quanh thủ đô, không có thiệt hại nào được báo cáo. Chính quyền quân sự của Kyiv cho biết hơn 15 hỏa tiễn bắn vào Kyiv đã bị bắn hạ, nhưng kêu gọi người dân ở lại nơi trú ẩn.

DTEK, nhà sản xuất năng lượng tư nhân lớn nhất Ukraine, cho biết họ đang tiến hành cắt điện khẩn cấp ở Kiev, khu vực xung quanh và cả Odesa và Dnipropetrovsk vì nguy cơ cận kề.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền