Menu

Cựu cầu thủ bóng rổ ở Alabama bị bắt về tội giết người

AL basketball star Darius Miles, 23, weeps amid capital murder charges ...

– Một cựu cầu thủ bóng rổ của Đại học Alabama tên Darius Miles, 21 tuổi, là một trong hai nghi phạm bị buộc tội giết người trong vụ giết một thiếu nữ trẻ tên Harris. Nghi phạm thứ hai đã được xác định là Michael Lynn Davis, 20 tuổi, ở Maryland.

Vào khoảng 1:45 sáng Chủ nhật, cảnh sát Tuscaloosa và cảnh sát Đại học Alabama đã được cử đến Sân vận động Bryant Denny để điều tra một vụ nổ súng. Khi đến hiện trường cảnh sát tìm thấy nạn nhân là cô Jamea Jonae Harris, 23 tuổi, bị giết vào sáng sớm Chủ Nhật. 

Theo người mẹ của nạn nhân, người phụ nữ trẻ bị bắn chết khi đang lái xe trên đường. Cô là một phụ nữ trẻ xinh đẹp, yêu gia đình và hơn hết là cậu con trai 5 tuổi Kaine. Bên trong xe có một tài xế, cảnh sát chưa tiết lộ danh tánh khai rằng chiếc xe của họ đã bị trúng đạn. Anh ta đã bắn trả để tự vệ và có thể đã bắn trúng một kẻ tình nghi.

Cảnh sát đã nói chuyện với nhiều nhân chứng và xem video giám sát, họ đã xác định được hai nghi phạm. Cả hai đã được định vị và phỏng vấn. Một trong hai nghi phạm bị trúng đạn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Động lực theo cảnh sát, có thể đến từ một cuộc tranh cãi nhỏ xảy ra giữa nạn nhân và nghi phạm sau khi họ gặp nhau trên đường.