Menu

Các tình nguyện viên chuẩn bị salad cho quân đội Ukraine ở tiền tuyến vào năm mới

– Các tình nguyện viên ở Kyiv đã chuẩn bị hàng tấn salad bổ dưỡng trước đêm giao thừa cho các binh sĩ Ukraine ở tiền tuyến phía đông và phía nam UKraine.

Được sự hỗ trợ của các nhà lập pháp, các huyền thoại bóng đá và nhạc khiêu vũ, các tình nguyện viên chủ yếu là thanh niên đã cắt xúc xích và dưa chua và đổ đầy các nguyên liệu vào thùng này đến thùng khác.

Valentyna, một người tham gia 28 tuổi, nói rằng cô ấy không mong đợi quy mô công việc sẽ giảm trong ngày. Một nhà lập pháp từ đảng cầm quyền, Vasyl Virastyuk, nói thêm rằng các đầu bếp tình nguyện nhằm mục đích hoàn thành món salad sốt mayonnaise bảy tấn của năm ngoái. Món salad ‘Olivier’ truyền thống là món ăn chính trong đêm giao thừa ở khắp UKraine thời hậu Xô Viết và được cho là mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà cho những người lính Ukraine chiến đấu trong chiến hào.

Một đơn vị quân đội ở thành phố Kharkiv miền đông Ukraine đã nhận được một xe hơi chứa đầy xà lách và quýt vào thứ Sáu. Một người lính từ đơn vị đã chào đón thức ăn lễ hội tại một địa điểm không được tiết lộ ở Kharkiv và cảm ơn những nỗ lực của các tình nguyện viên.