Menu

Trùm xe tăng của Nga ‘đột tử’ một ngày sau khi Putin hủy cuộc họp

– Thêm một cái chết bí ẩn làm rúng động nước Nga khi trùm xe tăng đột ngột qua đời chỉ một ngày sau khi Tổng thống Putin hủy cuộc gặp với ông.

Tướng Alexei Maslov, 69 tuổi, đột ngột đổ bệnh và qua đời vào ngày Giáng sinh ngay sau khi Putin có chuyến thăm tới công ty xe tăng nơi ông làm việc ở Uralvagonzavod. Maslov từng là người đứng đầu lực lượng trên bộ của Nga và là cựu đại sứ của NATO – không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trước khi đột ngột qua đời.

Putin sau đó bất ngờ hủy bỏ chuyến thăm ngay cả khi đoàn xe của ông đã vào vị trí và đường đã dọn sạch tuyết. Cái chết của Maslov làm dấy lên đồn đoán trong bối cảnh có tin đồn Vlad đang cố gắng né tránh các câu hỏi về cuộc chiến thất bại ở Ukraine hoặc bị ốm khi tiếp phái đoàn của Putin. 

Cái chết của Maslov đi sau một cái chết cũng được liệt vào tình trạng “đột tử” của Alexander Buzakov, 65 tuổi, tổng giám đốc Nhà máy đóng tàu ở St Petersburg.

Nguồn tin cho biết Buzakov vẫn khỏe mạnh một ngày trước khi chết và “không có thông tin gì về vấn đề sức khỏe của Maslov” trước khi ông qua đời.