Menu

FBI đang dồn nỗ lực tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích ở North Carolina

– FBI đã công bố một đoạn video về cô bé 11 tuổi Madalina Cojocari mất tích, cho thấy vị trí cuối cùng được biết đến của cô trước khi cô biến mất ở Bắc Carolina. Madalina được mô tả là cao 4’10” và nặng 90 pound, có mái tóc nâu.

Đoạn video dài 20 giây cho thấy một học sinh lớp sáu mặc một chiếc áo phông trơn và đeo ba lô, đang sửa lại vòng cổ và tóc khi bước xuống xe buýt của trường ngay trước 5 giờ chiều. vào ngày 21 tháng 11.

Đoạn video diễn ra hai ngày trước khi người ta nhìn thấy cô lần cuối vào ngày 23 tháng 11. Mặc dù người ta nhìn thấy cô gái vị thành niên lần cuối tại nhà của cô ở Cornelius vào tối ngày 23 tháng 11, Sở cảnh sát Cornelius cho biết cô không được báo cáo mất tích cho đến ba tuần sau, vào thứ Năm, ngày 15 tháng 12.

FBI đã nhanh chóng tham gia các nỗ lực thực thi pháp luật địa phương trong cuộc điều tra đang diễn ra. Hôm thứ Bảy, cảnh sát Cornelius đã bắt giữ cha dượng của cô gái, Christopher Palmiter, 60 tuổi, và mẹ cô, Diana Cojocari, vì đã không báo cáo sự biến mất của đứa trẻ sớm hơn ngày 15 tháng 12.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền