Menu

Chuyến bay từ Phoenix đến Hawaiian bị rung lắc khiến nhiều người bị thương

– Một chuyến bay từ Phoenix đến Hawaii đã bị rung lắc dữ dội vào sáng Chủ Nhật cách Honolulu khoảng 30 phút và gần chục người bị thương nặng.

Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Honolulu cho biết họ nhận được một cuộc gọi ngay sau 11 giờ sáng và những người ứng cứu đã điều trị cho 36 người. Trong số đó, 11 người được đưa đến nhiều phòng cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng và 9 người khác được chuyển đến trong tình trạng ổn định. Hai mươi người đã được vận chuyển để điều trị y tế thêm, trong đó người trẻ nhất mới 14 tháng tuổi.

Cơ quan y tế cho biết các vết thương bao gồm vết thương nghiêm trọng ở đầu, vết rách, bầm tím và bất tỉnh. Hãng máy bay Hawaii cho biết, chiếc máy bay chở 278 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn. Số lượng thương tích khác nhau không thể được điều chỉnh ngay lập tức. Một số người trên chuyến bay đã lên mạng xã hội để chia sẻ kinh nghiệm của họ.

Thomas Vaughan, một nhà khí tượng học của Dịch vụ thời tiết quốc gia ở Honolulu, cho biết đã có một khuyến cáo về thời tiết cho những cơn giông bao gồm Oahu và các khu vực có thể bao gồm đường bay vào thời điểm xảy ra biến cố.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền