Menu

Những ngày bận rộn nhất cho phi trường Los cho mùa du lịch cao điểm

– Cơn sốt du lịch trong kỳ nghỉ lễ đến trong tuần này vì du lịch hàng không dự kiến ​​sẽ đạt mức trước đại dịch trong năm nay. Những ngày du lịch cao điểm bắt đầu vào tuần này vào ngày 23 tháng 12 và sẽ duy trì cho đến sau năm mới vào ngày 2 tháng 1.

Từ Giáng sinh cho đến Năm mới, các quan chức cho biết gần 215.000 du khách sẽ đi qua Sân bay Quốc tế Los Angeles. Công ty AAA dự trù ​​năm 2022 sẽ là năm bận rộn thứ ba đối với du lịch nghỉ lễ tại Hoa Kỳ kể từ khi công ty bắt đầu theo dõi vào năm 2000 và là năm bận rộn thứ hai đối với tiểu bang California.

Theo AAA, gần 113 triệu người sẽ đi du lịch xa nhà từ 50 dặm trở lên trong mùa lễ này, gần bằng mức trước đại dịch. Khoảng 102 triệu người Mỹ sẽ lái xe đến các buổi họp mặt trong kỳ nghỉ của họ vào năm 2022 so với 108 triệu vào năm 2019.

Năm nay, thời gian di chuyển sẽ kéo dài hơn do Ngày Giáng sinh và Năm mới rơi vào Chủ nhật. Ngày càng có nhiều người dành những ngày cuối tuần dài để đi du lịch vì họ có thể làm việc từ xa tại điểm đến và uyển chuyển hơn với những ngày họ khởi hành và trở về.

Du lịch hàng không dự kiến ​​sẽ tăng 14% trong năm 2021 với khoảng 7,2 triệu người Mỹ bay, gần đạt mức 7,3 triệu được báo cáo của năm 2019. Hành trình bằng xe buýt, xe lửa và tàu du lịch dự kiến ​​sẽ tăng 23%, đạt gần 94% khối lượng của năm 2019.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền