Menu

Argentina hạng 3 thảm bại trước đội Ả Rập hạng 51

– Đội banh Ả Rập Xê Út đã giành một vị trí trong lịch sử World Cup với một trong những chiến thắng gây sốc trong lịch sử 92 năm của giải đấu, lật ngược thế trận thua sớm trước Argentina và giành chiến thắng 2-1 tại Sân vận động Lusail.

Chưa có đội nào đánh bại được đội bạnh của Argentina kể từ Brazil hơn ba năm trước nhưng chiến thắng tuyệt vời này đã giúp Saudis xứng đáng có được nhờ một màn trình diễn tràn đầy năng lượng. Những người Argentina thức dậy sớm ở thủ đô Buenos Aires hôm thứ Ba để cổ vũ cho đội tuyển của họ nhưng đã bị choáng váng trước thất bại đầy chấn động trước Ả Rập Saudi.

Người hâm mộ ở các quảng trường và công viên trên khắp thủ đô reo hò khi ngôi sao Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số, từ một quả phạt đền, nhưng lại rên rỉ và chìm vào im lặng khi Ả Rập Xê Út gỡ lại hai bàn trong hiệp hai. Một khán giả cho biết: “Chúng tôi đã kỳ vọng rất cao. Họ (Ả Rập Xê Út) là một trong những đối thủ dễ đánh bại nhất mà nhưng những gì đã xảy ra thật khó tin.”

Tại Argentina hôm nay, các trường học và nơi làm việc đã cấp giấy phép đặc biệt cho học sinh và nhân viên đến muộn để xem trận đấu.