Menu

Little Sài Gòn TV nhận được Quỹ Tài Trợ Tin Tức của Google 

– Công ty Google vừa giới thiệu “Quỹ tài trợ Tin Tức’, là một cam kết mang tính toàn cầu, nhằm cung cấp nguồn tài trợ và cơ hội cho các tổ chức tin tức chủ yếu phục vụ cho các cộng đồng ít được đại diện.

Mục tiêu của Google là tăng cường khả năng bao gồm, trao quyền nhiều hơn nữa cho nguồn tin tức đa dạng, đặc biệt hỗ trợ các nhà xuất bản cỡ trung và nhỏ nhằm tạo ra những tin nguồn cho những độc giả ít được đại diện trên khắp thế giới, tại các khu vực địa lý đạt tiêu chuẩn như: Châu Á Thái Bình Dương, Châu  âu, Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ, vùng Caribean và Châu Mỹ Latinh. 

Dự án đã chọn ra hơn 450 công ty tin tức từ 52 quốc gia, và đang nhận tài trợ thông qua chương trình này, bao gồm Little Saigon TV Network, Inc.  Dự Án Google Tin Tức làm việc chung với các nhà xuất bản và nhà báo để xây dựng một hệ sinh thái về tin tức bền vững, đa dạng và sáng tạo hơn.

Qua chương trình này Ban tin tức của Little Saigon TV sẽ có các cơ hội đào tạo, có nguồn tài nguyên và các chương trình nhắm vào cộng đồng của Quỹ Tài Trợ Tin Tức của Google.