Menu

Những người bảo thủ trong Hạ viện từ chối ủng hộ McCarthy

– Các đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện bảo thủ đang thúc đẩy các cuộc bầu cử lãnh đạo GOP bị trì hoãn trước các cuộc bỏ phiếu kín vào tuần tới về vai trò Chủ tịch Hạ Viện của dân biểu Kevin McCarthy.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào kết quả bầu cử mới được xác nhận với gần 30 ghế dân biểu chưa ai thắng. Mặc dù Đảng Cộng Hòa vẫn nhiều khả năng giành được đa số, nhưng dự kiến ​​sẽ nhỏ hơn nhiều so với những gì người ta từng nghĩ, điều này khiến những người chỉ trích McCarthy có lý lẽ để chống lại ông. “Chúng tôi thậm chí không biết liệu chúng tôi có đa số hay ai chiếm đa số,”

Chủ tịch Hạ viện Tự do Caucus Scott Perry (R-Pa.) Nói với The Hill trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. “Mọi người chưa đến Washington, D.C., bởi vì họ không biết liệu họ đã giành chiến thắng trong cuộc đua của mình hay chưa.”

McCarthy đang nỗ lực để tăng cường hỗ trợ cho ghế Chủ tịch Diễn giả và các thành viên ủng hộ ông luôn tự tin rằng ông sẽ nắm bắt được vai trò này.  McCarthy thực sự không cần 218 phiếu bầu cho đến khi có một cuộc bỏ phiếu công khai ở Hạ viện, khi đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa sẽ bỏ phiếu về một Chủ tịch mới.