Menu

Viết bài điều tra Một phóng viên bị đe dọa ‘giết cả nhà’

VĨNH PHÚC (LSTV) – Sau khi loạt bài điều tra về tình trạng khai thác đất trái phép tại tỉnh Vĩnh Phúc được đăng tải, phóng viên N.V.T. của báo Giao Thông nhận được cuộc gọi đe dọa sẽ giết cả nhà.

Phóng viên N.V.T. cho biết vào khoảng 5 giờ chiều ngày 22 Tháng 10, phóng viên này nhận được cuộc gọi từ một số máy lạ với giọng đàn ông cùng nội dung đe dọa sẽ bị giết cả nhà anh.

Người phóng viên này đã trình báo sự việc lên ban biên tập báo Giao Thông và Công an tỉnh Bắc Giang, nơi anh đang cư trú.

Ông Nguyễn Đức Thắng, phó tổng biên tập báo Giao Thông, cho biết trước đó phóng viên N.V.T. cùng nhóm phóng viên của báo Giao Thông làm loạt bài điều tra về tình trạng khai thác đất trái phép với nhan đề “Vĩnh Phúc: Xe chở đất trái phép, bất chấp biển cấm náo loạn đường quê” và “Vĩnh Phúc: Chính quyền thừa nhận bất lực trước nạn khai thác đất trái phép”.

Báo Giao Thông đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và có phương án bảo vệ sự an toàn về sức khỏe, tính mạng đối với phóng viên N.V.T. và gia đình.////