Menu

Bí thư Bảo Lộc bị kỷ luật do con trai tổ chức hút ma túy

– Do thiếu trách nhiệm trong quản lý khiến con trai vi phạm pháp luật, ông Nguyễn Văn Triệu, Bí thư Thành uỷ Bảo Lộc bị kỷ luật khiển trách. Theo điều tra,  công an Lâm Đồng kiểm tra đột xuất quán karaoke Havana tại Bảo Lộc vào ngày 28 tháng 8, tìm thấy 32 người dương tính với ma túy. Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 người hành vi Tổ chức, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có con trai ông Bí thư Thành Ủy.

Ngoài ra ban chấp hành tỉnh Lâm Đồng cũng kỷ luật khiển trách ông Trần Duy Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Đà Lạt. Ông Hùng bị cho đã vi phạm quy định của Đảng, gây dư luận xấu, ảnh hưởng uy tín cho thành phố Đà Lat vì để cho các quán Karaoke tùy tiện sử dụng ma túy mà không có lực lượng công an kiểm soát chặt chẽ. Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận Bảo Lộc đã khởi tố 4 bị can liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy tại karaoke Havana. 

Việc khởi tố vụ án tại điểm karaoke này được dư luận quan tâm vì có liên quan đến con trai một lãnh đạo Bảo Lộc, trong số người bị bắt, 23 là khách và 9 nhân viên cũng say ma túy.  Công an xác định có 7 người có hành vi tổ chức sử dụng ma túy. Tại phòng hát của 7 người này, lực lượng công an thu giữ một lượng ma túy còn sót lại trên đĩa. Cơ quan công an đã khởi tố bị can Nguyễn Văn Ngọc Sơn (31 tuổi, thường trú Bảo Lộc) cùng 3 người khác.