Menu

Chỉ vì con mèo, một người chết, một người ngồi tù

– Một phụ nữ 20 tuổi bị buộc tội giết người vì bị cáo buộc đụng vào một người đàn ông ở Cypress vào cuối tuần qua, theo lời nghi phạm, cô gái tin rằng, người đàn ông này tìm cách cán lên con mèo qua đường. Phát ngôn viên của Văn phòng Biện lý Quận Cam cho biết, cô Hannah Star Esser sẽ ra hầu tòa ở Westminster vào ngày 13 tháng 10. Esser đã bị bắt vào đêm Chủ nhật qua sau khi cảnh sát Cypress được gọi đến khu 9700 trên phố Graham ngay trước 8:25 tối. và tìm thấy nạn nhân tên Victor Anthony Luis, 43 tuổi, nằm chết trên đường.

Theo điều tra, nạn nhân Luis và nghi phạm Esser đang di chuyển theo hướng bắc trên đường Graham, dừng xe và bắt đầu tranh cãi, Esser nghi ngờ anh ta đã cố gắng cán lên một con mèo trên đường phố. Sau khi cãi nhau, Esser quay trở lại xe và tiếp tục tranh cãi trước khi lái xe ủi vào người của Luis, khiến thân anh bị tung lên mui xe và kính chắn gió và rơi xuống đường chết tại chỗ. Theo lệnh truy tố, công tố viên quận Cam cho biết, hành động bạo lực đối với một người lạ “cho thấy sự coi thường hoàn toàn đối với mạng sống của con người,”. 

Esser, 20 tuổi phải đối mặt với mức án tối đa là 25 năm đến chung thân nếu bị kết tội. Hiện cô vẫn ngồi tù vì tiền bảo lãnh lên đến 1 triệu mỹ kim. Vì nạn nhân đã chết và không có nhân chứng, không ai biết, có thực sự ông Luis có cán qua con mèo hay không. Nguồn tin không cho biết, cảnh sát có thu lượm được xác của con mèo hay không.