Menu

Cảnh sát đang truy lùng kẻ hành hung người ở Santa Ana

– Cảnh sát ở Santa Ana đang yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng trong việc tìm kiếm một người đàn ông được nhìn thấy trên video đẩy một người đi chợ xuống đất, gây ra chấn thương nặng ở đầu trong một vụ tấn công được ghi hình. Sự việc xảy ra vào ngày 29 tháng 5 bên trong Chợ Northgate ở đường South.

Theo hình ảnh video, nghi phạm đẩy nạn nhân ngã ngửa và đập đầu xuống đất. Cảnh sát cho biết nạn nhân, chưa được xác định danh tính, bị “chấn thương nặng ở đầu” và phải nhập viện. Kẻ tấn công đi cùng một phụ nữ và hai trẻ sơ sinh, những người đã rời khỏi siêu thị. 

Đoạn video do cảnh sát công bố hôm thứ Năm cho thấy vụ tấn công, khi người đàn ông đi về phía người phụ nữ, người được nhìn thấy để lại hai chiếc xe đẩy hàng ở phía sau, ôm lấy những đứa trẻ và cũng bỏ đi.

Cảnh sát gọi đây là một vụ tấn công ngẫu nhiên. Nạn nhân nói với nhà chức trách rằng anh không nhớ đã đối đầu bằng lời nói nào với kẻ tấn công, và anh không biết người đàn ông này. Kẻ tấn công dường như đã nói điều gì đó với nạn nhân trước khi tấn công anh ta. Nạn nhân nhập viện hơn một tuần trong tình trạng rạn xương sọ và chảy máu trong não.

Cảnh sát cho biết thêm, nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính vì anh ta đã nghỉ làm quá nhiều thời gian nhập viện. Kẻ tấn công được mô tả là mặc một chiếc áo len có mũ màu đen, quần đùi đen dài, tất đen, giày thể thao màu đen và trắng và đeo khẩu trang trắng.