Menu

3 người đàn ông mất tích khi tìm cách cứu bé trai bị đuối

Rio Vista Fire Department's “Boat 55” responds to a report of three 3 adults and 1 child in the water near Three Mile Slough Bridge in the Sacramento Delta. 

– Một tai nạn thương tâm và đáng tiếc đã xảy ra tại một nhánh sông ở Sacramento hôm Chủ Nhật qua khi có đến 3 người đàn ông mất tích và được cho là đã chết sau khi cố gắng cứu một cậu bé 8 tuổi.

Những nạn nhân là thành viên của một nhóm câu cá gần Cầu Three Mile Slough ở Rio Vista vào chiều 3 tháng 7.

Khi họ nhìn thấy một cậu bé vùng vẫy dưới nước, 5 người đàn ông trên bờ đã nhảy xuống cứu, nhưng chỉ có 2 người cứu được đứa bé vào bờ, 3 người còn lại đã bị nước cuốn đi.

Các thành viên trong gia đình xác định ba người vẫn mất tích là Edwin Rivas, Edwin Perez và Danilo Solorzano. Cảnh sát phối hợp với lực lượng tuần duyên đã chuyển tiến trình cứu nạn thành tìm kiếm, xem như cả 3 không còn khả năng sống sót. Khi du khách đổ về các khu vui chơi giải trí ở miền Bắc California, một số vụ chết đuối đã được báo cáo trong những tuần gần đây.

Vào Chủ nhật, một người đàn ông ở San Pablo đã chết khi cố gắng giải cứu con trai của mình tại Hồ Berryessa, vụ chết đuối thứ hai trong một tuần tại địa điểm nổi tiếng của quận Napa. Vào ngày 11 tháng 6, một người đàn ông ở Vùng Vịnh đã chết đuối khi đi tàu ở LakeTahoe.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền