Menu

Tin cập nhật về vụ thảm sát tại Highland Park – Illinois

– Ít nhất 6 người thiệt mạng, 36 người bị thương trong một vụ xả súng hàng loạt tại cuộc diễu hành Ngày Độc lập ở thành phố Highland Park, tiểu bang Illinois hôm thứ Hai sau khi một tay súng trên sân thượng nổ súng, khiến hàng trăm người bỏ chạy trong kinh hoàng. Vài giờ sau, cảnh sát thông báo rằng họ đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi tên là Robert Crimo ĐỆ TAM. 

Crimo bị bắt sau một cuộc rượt đuổi ngắn gần Lake Forest, ngoại ô Chicago, cách địa điểm xảy ra vụ thảm sát khoảng 6 dặm, chỉ vài giờ sau khi y nhắm bắn người dân từ trên nóc nhà, sử dụng một khẩu súng trường có sức công phá cao vào một đám đông đang theo dõi buổi diễn hành. 

Một nhân chứng, Richard Kaufmann cho biết, súng nổ thoạt đầu nghe như pháo bông đang nổ, nhưng sau đó là tiếng la hét trong hoảng loạn, nhiều người bị bê bết máu khi vấp ngã vào nhau. Roberto Velasco, Giám đốc phụ trách các vấn đề Bắc Mỹ của Mexico cho biết một trong số những người thiệt mạng là công dân Mexico, hai người Mexico khác bị thương trong vụ việc. Khoảng 26 người bị thương, tuổi từ 8 đến 85 đã được gửi đến Trung tâm Y tế Đại học NorthShore.

Thị trưởng Highland Park bà Nancy Rotering cho biết, tay súng đã mua được cây súng hợp pháp mặc dù thành phố đã có quy định cấm.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền