Menu

Công viên $30 triệu Mỹ kim chưa kịp khai trương đã bị phá hoại

BÀ RỊA – VŨNG TÀU (LSTV) – Công viên Bà Rịa rộng 44 ha, được đầu tư hơn 700 tỷ đồng, tức hơn $30 triệu Mỹ kim, chưa kịp mở cửa chính thức thì bị đập phá hư hỏng.

Tin cho biết công viên Bà Rịa chia thành hai giai đoạn xây dựng. Giai đoạn một đã hoàn thành từ 3 năm trước là xây quảng trường rộng 13 ha, sức chứa 20,000 người. Giai đoạn hai đang trong giai đoạn gần như hoàn thiện, bao gồm xây công viên vui chơi, thư giãn của người dân, có núi nhân tạo được trồng thảm cỏ, cây xanh, các hồ phun nước được chiếu đèn đổi màu vào ban đêm.

Do công trình gần hoàn chỉnh nên thời gian gần đây, ban ngày người dân được vào công viên vui chơi, buổi tối đóng cửa.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, khi đi kiểm tra thì thấy bên trong công viên bị phá hoại khá nhiều. 15 trong tổng số 65 thùng rác làm bằng khung sắt, cửa nhựa trong công viên bị đập bể, móp méo. Nhiều nắp đậy, bệ ngồi bồn cầu bị tháo rời, hư hỏng. Các cửa tủ làm bằng nhôm đậy bồn rửa mặt ở hai nhà vệ sinh cũng bị đập phá, tháo bung.

Ông Nguyễn Ngọc Trung, chuyên viên Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng, cho biết những hư hỏng thiết bị trong công viên ước tính hơn 100 triệu đồng (khoảng $5,000 Mỹ kim)./////

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền