Menu

Người phụ nữ đẩy em bé bị bắn chết ở New York

– Một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị bắn vào đầu khi đẩy chiếc xe có con nhỏ bên trong, vụ nổ súng xảy ra ở khu Upper East Side của Manhattan – New York. 

Cảnh sát cho biết án mạng xảy ra trên Đại lộ Lexington và Phố Đông 95 vào khoảng 8:25 tối hôm qua Thứ Tư. Nạn nhân 20 tuổi đang đẩy một em bé 3 tháng tuổi trong xe thì một người đàn ông mặc áo trùm đầu màu đen và quần bó sát từ phía sau tiến lên và bắn vào đầu người phụ nữ ở cự ly gần. Một đứa trẻ 10 tuổi chứng kiến ​​vụ giết người cho biết đó chỉ là một phát súng duy nhất.

Đứa trẻ 10 tuổi kể lại, em nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó thấy rất nhiều người  bỏ chạy, em thấy một người phụ nữ ngã xuống, có người đã gọi 911 và cảnh sát đến kéo đến. Cảnh sát cho biết người phụ nữ được đưa đến bệnh viện gần đó, nơi cô chết khoảng một giờ sau đó. Cảnh sát cho biết em bé cũng được đưa đến bệnh viện nhưng không hề hấn gì. Kẻ nổ súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thị trưởng New York Eric Adams đã có mặt tại hiện trường cho biết hôm Thứ Tư ông dành cả ngày để giải quyết tình trạng bạo động vì súng trên đường phố. Thị trưởng Adams nói. “Chúng tôi sẽ tìm ra kẻ đã gây ra tội ác kinh hoàng này. Chúng tôi sẽ tìm ra anh ta và đưa anh ta ra trước công lý.” Hiện tay súng vẫn còn tại đào.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền