Menu

Hiệu trưởng đối mặt với 30 trọng tội tình dục vì quan hệ với học sinh

Roger Weaver Freed

– Một hiệu trưởng trường trung học Pennsylvania đã bị bắt và phải đối mặt với hơn 30 tội danh về tình dục vì mối quan hệ tình dục bất chính mà ông ta có với một nam sinh trong khoảng thời gian 7 năm.

Roger Weaver Freed, 34 tuổi, bị buộc tội hôm thứ Ba với 30 tội danh liên hệ tình dục với một học sinh, một tội tấn công tình dục, 3 tội nhẹ là cung cấp rượu cho trẻ vị thành niên. Cảnh sát cho biết hiệu trưởng Freed bắt đầu mối quan hệ với một nam sinh, hiện đang ở độ tuổi đại học, vào năm 2015 khi cậu ta đang học trung học.

Mối quan hệ trở thành tình dục hai năm sau đó và tiếp tục sau khi học sinh tốt nghiệp trung học cho đến vài tháng trước khi nó kết thúc vào tháng 4. Người nam sinh nói với các nhà điều tra rằng lần đầu tiên anh ta trở nên thân thiết với Freed sau cái chết của một thành viên trong gia đình. Anh ấy bắt đầu dựa vào nhà giáo dục để được hỗ trợ tinh thần và nói rằng “anh ấy tin tưởng Free‘ như một người anh trai.

Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển theo thời gian bên ngoài trường học, với việc Freed tình nguyện đưa người nam sinh đến nhiều địa điểm khác nhau để họ có thể “trò chuyện trực tiếp”. Hai người này tiếp tục tham gia vào hoạt động tình dục 4 đến 5 lần một tuần trong suốt hai năm trung học tiếp theo của học sinh. Người nam sinh nói với cảnh sát rằng mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục khi anh ta tốt nghiệp trung học và vào đại học.