Menu

FDA cấm thuốc hơi của Juul được bán trên thị trường Mỹ

See the source image

– Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ hôm nay ra thông báo về lệnh cấm trên toàn quốc đối với việc bán và mua các sản phẩm thuốc lá điện tử và thuốc lá hơi của của công ty Juul Labs. Lệnh cấm liên bang đối với các sản phẩm Juul phổ biến được đưa ra trong bối cảnh cộng đồng đang lo ngại về vấn đề hút thuốc hơi từ giới trẻ ngày càng tăng.

Cơ quan liên bang đã trích dẫn dữ liệu mà họ cho là “không đầy đủ và mâu thuẫn” trong đơn xin của Juul để tiếp tục bán các sản phẩm không có hương vị trái cây.

Công ty phải ngừng bán thiết bị i Juul và bốn loại thuốc hơi bao gồm hương vị thuốc lá Virginia với nồng độ nicotine là 5% và 3% và loại có hương vị bạc hà ở nồng độ nicotine là 5.0% và 3.0%.

Cơ quan FDA cho biết, các nhà bán lẻ nên liên lạc với công ty Juul nếu có thắc mắc về các sản phẩm trên kệ hoặc trong kho của họ. Lệnh cấm bán hàng và tiếp thị không hạn chế người tiêu dùng sở hữu hoặc sử dụng các thiết bị hít hơi thuốc điện tử, nhưng công ty JUUL sẽ không được sản xuất và bán các loại thuốc bị cấm.