Menu

Người đàn ông Florida bị cá sấu tấn công tại một công viên 

See the source image

– Sở Cảnh sát ở Largo Florida cho biết một người đàn ông đang tìm kiếm chĩa đĩa nhựa dùng để ném chơi dưới nước dọc theo bờ hồ Florida đã tử vong hôm qua trong một vụ nghi bị cá sấu tấn công.

Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật Hoang dã Florida cho biết những người bẫy cá sấu đã đến hiện trường tại Hồ Taylor ở Công viên Taylor, một địa điểm chơi ném đĩa nổi tiếng.

Người đàn ông 47 tuổi chưa được xác vì cần báo cho gia đình, và cảnh sát chỉ cho biết họ dựa vào lời khai của nhân chứng cho biết, nạn nhân đang tìm chiếc đĩa nhựa bị ném rớt xuống nước thì bị cá sấu tấn công.

Trên bờ có bảng hướng dẫn là cấm bơi trong hồ. Nhân viên chính phủ đã tìm thấy con cá sấu và được giết chết. Con cá sấu sẽ được mổ để tìm xem vết tích còn lại của nạn nhân.  Đây không phải là vụ tấn công đầu tiên ở công viên. Một người đàn ông cũng từng xuống hồ lấy đĩa đã bị một con cá sấu cắn vào mặt vào năm 2020.

Theo dữ liệu của Ủy ban Bảo tồn, trường hợp tử vong do cá sấu cắn ở Florida là rất hiếm mặc dù loài bò sát này phổ biến ở các khu vực gần nước.