Menu

Bò rừng húc một người phụ nữ ở Công viên Quốc gia Yellowstone

– Một con bò rừng đã tấn công với một phụ nữ 25 tuổi trong Vườn quốc gia Yellowstone thuộc tiểu bang Wyoming. Theo nhân chứng, con bò rừng đang ăn cỏ gần lối đi bộ ở Black Sand Basin, ngay phía bắc khu vực Old Faithful, khi người phụ nữ đến gần nó vào thứ Hai.

Cô ấy tiến gần đến con bò trong phạm vi 3 thước thì bị nó chồm tới húc, ném thân của cô gái lên cao 3 thước và rớt xuống đất trọng thương. Nạn nhân là du khách đến từ tiểu bang Ohio, cô bị một vết thương đâm thủng bụng và các vết thương bầm dập cơ thể khác.

Cô gái được đưa bằng xe cấp cứu đến bệnh viện ở Idaho. Các giới chức của công viên cho biết đây là con vụ bò rừng húc người đầu tiên được báo cáo đầu tiên trong năm nay. Tuyên bố của công viên lưu ý rằng bò rừng không thể đoán trước được, đã làm bị thương nhiều người ở Yellowstone hơn bất kỳ loài động vật nào khác và có thể chạy nhanh gấp ba lần con người.

Các quy định của công viên yêu cầu du khách phải ở cách xa bò rừng hơn 25 mét, tức 80 feet.  Tuyên bố của công viên cho biết hai người khác trong vụ tấn công cũng ở trong phạm vi 25 mét của cùng một con bò rừng.