Menu

6 thiếu niên bị thương trong vụ xả súng ở trung tâm thành phố Chattanooga, Tennessee

– Các nhà chức trách ở Tennessee cho biết 6 người đã bị thương sau một vụ xả súng ở một quận trung tâm thành phố nổi tiếng ở Chattanooga vào đêm thứ Bảy.

Mặc dù tuổi của các nạn nhân không được nhà chức trách đưa ra, Cảnh sát trưởng Celeste Murphy cho biết 4 người bị thương không nguy hiểm đến tính mạng và 2 người vẫn trong tình trạng “nguy kịch”. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, Murphy cho biết cảnh sát gần

đó đã theo dõi một số nhóm lớn có nhiều trẻ vị thành niên và hỗn loạn.  Khu vực này, rải rác với các tòa nhà dân cư, có các nhà hàng và cửa hiệu nằm trong khoảng cách đi bộ và rất phổ biến với khách du lịch. Người phát ngôn của cảnh sát Chattanooga gọi đây là một “khu vực rất sôi động và năng động trong những ngày cuối tuần mùa hè”.

Cảnh sát cho biết nhiều người nghe thấy tiếng súng, có thể do các nhóm trẻ bắn nhau. Vụ nổ súng không liên quan đến băng đảng, nhưng cuộc điều tra vẫn không loại trừ trường họp này.  Khu vực này, rải rác với các tòa nhà dân cư, có các nhà hàng và cửa hiệu nằm trong khoảng cách đi bộ và rất phổ biến với khách du lịch.